เพิ่มความประทับใจผ่าน Hotel Amenities

เพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าผ่าน Hotel Amenities

รู้หรือไม่ สบู่ แชมพู ชุดแปรงสีฟันโรงแรม (Hotel Amenities) สามารถเพิ่มความประทับใจให้ลูกค้าได้!
Hotel Amenities

 เมื่อพูดถึงธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท โฮสเทล และสปา การที่จะสามารถดึงดูดลูกค้าให้เดินทางไปเข้าพักได้ นั้น นอกเหนือจากความสวยงามของสถานที่ ความน่าสนใจของบรรยากาศ ราคาที่คุ้มค่า สิ่งหนึ่งที่จะปฏิเสธไม่ได้ว่าก็มีส่วนสำคัญก็คือ เรื่องของรูปแบบ หรือลักษณะการบริการ ซึ่งการทำธุรกิจการให้บริการ โรงแรม รีสอร์ท โฮสเทล และสปาต้องคำนึงถึงข้อนี้ เพราะเปรียบเสมือนเป็นการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพราะการประทับใจหรือไม่ประทับใจในบริการ มักจะเกิดขึ้นจากการที่พบเจอครั้งแรกเสมอ เพราะฉะนั้นการใส่ใจกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ผ่านการบริการจึงถือได้ว่าเป็นการสร้าง First Impression ที่ดี

     และสำหรับการสร้าง First Impression มีหลากหลายวธีการทั้งไม่ว่าจะเป็นการสร้างผ่านตัวของสถานที่ บรรยากาศ พนักงาน อาหาร หรือแม้กระทั่งผ่าน Hotel Amenity หรือสิ่งของเครื่องใช้ที่อำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเมื่อเข้าพักที่โรงแรม อาทิ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หมวกคลุมอาบน้ำ หวี คัตตอนบัด มีดโกน ชุดเข็มด้าย ถุงผ้าอนามัย สบู่ แชมพู ครีมอาบน้ำ และโลชั่น เป็นต้น

     ทำไมทุกโรงแรม รีสอร์ท โฮสเทล และสปา ถึงควรที่จะต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ในโรงแรม (Hotel Amenity) อย่าง สบู่ แชมพู โรงแรม, ชุดแปรงสีฟันโรงแรม และนอกเหนือจากนั้นสิ่งสำคัญที่ทำให้ลูกค้าสะดุดตา และเกิดภาพจำเมื่อใช้งานอุปกรณ์ในโรงแรม อย่างการจัดวางในรูปแบบ Hotel Logo วันนี้ In-Blossom จะมาไขคำตอบว่าการทำ Logo ผ่าน อุปกรณ์ในโรงแรม (Hotel Amenity) นั้นดีอย่างไร

1. อุปกรณ์ของใช้ในโรงแรม (Hotel Amenity) ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของโรงแรม รีสอร์ท โฮสเทล เพิ่มคุณค่า และความทรงจำที่ดีให้กับลูกค้า
2. สามารถเลือกรูปแบบ Bathroom Amenities และ Room Amenities ที่เราต้องการได้ ทั้งรูปแบบ สี กลิ่น และอื่น ๆ ตามต้องการ
3. เราสามารถสั่งซื้ออุปกรณ์ในโรงแรม (Hotel Amenity) กับบริษัทที่รับผลิตอเมนิตี้ โรงแรม ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง จึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้ามีคุณภาพ และมีมาตรฐานที่สามารถตรวจสอบได้

โดยทั้งหมดเหล่านี้ เพื่อน ๆ สามารถสั่งผลิตได้กับเรา In-Blossom ผู้ผลิตคัดเลือก และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ของใช้ในโรงแรม (Amenity) คุณภาพสูง โดยใช้การผลิตที่ช่วยลดการรบกวนสิ่งแวดล้อมมากที่สุด และผลิตสินค้าอุปกรณ์ของใช้ในโรงแรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เน้นการออกแบบ Amenity ที่เรียบง่าย และไม่ซ้ำใคร เพื่อมอบสิ่งที่ดีประสบการณ์สำหรับลูกค้า

เราคัดเลือกจัดหาอุปกรณ์ในโรงแรม (Hotel Amenity) ทั้งอุปกรณ์ของใช้ในห้องพัก (Room Amenities) และอุปกรณ์ของใช้ในห้องน้ำ (Bathroom Amenities) บริการให้แก่ธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท และสปา ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อุปกรณ์ในโรงแรม (Hotel Amenity) ของเราผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพแข็งแรง อ่อนโยนกับช่องปาก และที่สำคัญทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECO Friendly 

รับโปรโมชั่นพิเศษและติดตามข่าวสารได้ที่
โทร. 088-137-1888, 061-653-2244, 02-934-5211
Line : @inblossom61
Facebook : IN-BLOSSOM
Email : inblossom61@gmail.com

Leave a Comment

Your email address will not be published.